Breaking News

MC Cát Tường tuyên bố trao 1 tỷ cho ai có thông tin chính thức hay hình ảnh cô đi hút mỡ bụng

Cát Tường bức xúc vì nhiều TikToker cắt ghép clip nói nữ MC đi hút mỡ bụng những lại quảng cáo sản phẩm giảm cân.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Cát Tường bức xúc vì bị nhiều TikToker cố tình làm xấu đi hình ảnh của cô. Nữ MC tức giận: "Nè mấy anh chị ơi, dịch tới nơi tôi biết mấy anh chị khổ lắm. Mà kiếm tiền hay câu view cũng có đạo đức tý, còn để đức cho con cái, báo hiếu cha mẹ, mấy đồng tiền dơ ăn được bao lâu".

Trước đó ít ngày, Cát Tường đã đăng tải lên kênh YouTube cá nhân đoạn clip về hành trình trùng tu nhan sắc và hé lộ cô đã từng sửa mũi 5 lần. Vì thế, vài người cố tình lợi dụng đoạn clip để cắt ghép hình ảnh nói xấu cô. Cụ thể, nữ MC bị sẹo ở bụng là do bác sĩ đã lấy 1 miếng mỡ đắp vào mũi và để lại vết sẹo ấy. Nhiều TikToker lại lấy chỉ cắt hình ảnh vết sẹo ấy rồi làm clip nói Cát Tường bán sản phẩm giảm cân nhưng lại đi hút mỡ bụng. "Nghiệp nặng lắm chết không siêu sinh được nha mấy anh chị", nữ MC gay gắt.

MC Cát Tường, diễn viên Cát Tường, sao Việt

MC Cát Tường, diễn viên Cát Tường, sao Việt

Cát Tường bày tỏ sự bức xúc khi bị TikToker cắt ghép clip nói về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ

Chưa dừng lại ở đó, Cát Tường còn tuyên bố rằng ai có được hình ảnh cô đi hút mỡ bụng sẽ trao liền tay 1 tỷ đồng: "Sẵn đây tôi tuyên bố luôn, ai có thông tin chính thức hay hình ảnh tôi đi hút mỡ bụng, tiền nhiều tôi không có chứ 1 tỷ tôi sẽ trao tặng liền tay nha. Dịch bệnh kìa tích đức đi không thôi con Cô Vi nó nhảy vào người. Khổ cái đám rẻ tiền này dễ sợ". Bài viết của Cát Tường nhận về nhiều phản hồi của khán giả. Mọi người ai cũng bức xúc thay nữ nghệ sĩ.

MC Cát Tường, diễn viên Cát Tường, sao Việt

MC Cát Tường, diễn viên Cát Tường, sao Việt

Nhiều khán giả bênh vực cho Cát Tường sau khi cô lên tiếng cực gắt